Điện lực Lâm Thao thực hiện tri ân khách hàng sử dụng điện.
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2021 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phát động, trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022, Điện lực Lâm Thao đã triển khai hàng loạt giải pháp nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tặng quà tri ân khách hàng
“Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa mà ngành điện liên tục tổ chức trong những năm gần đây nhằm ghi nhận sự biết ơn đối với khách hàng sử dụng điện.

Năm 2021, theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), các hoạt động, sự kiện được Điện lực Lâm Thao tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 sẽ mang thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”. Trong đó, các hoạt động phải đạt mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Vệ sinh TBA cho khách hàng
Tất cả các cán bộ khi thực hiện các hoạt động tri ân được lưu ý đảm bảo an toàn điện cũng như yêu cầu về phòng chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định khi thực hiện nhiệm vụ để thể hiện tính chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện.
Thanh Tùng – Điện lực Lâm Thao