Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Khuất Đăng Khoa kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện phục vụ hoạt động của Trung tâm phục vụ Hành chính công thuộc UBND cấp xã (mới).
Ngày 13/6, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Khuất Đăng Khoa đi kiểm tra thực tế cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện phục vụ hoạt động của Trung tâm phục vụ Hành chính công thuộc UBND cấp xã (mới). Cùng đi có các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy: Ngô Đức Sáu – Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Dưỡng –Phó Chủ tịch HĐND huyện; Chử Đức Khoa – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND và Phòng Nội vụ huyện.


Qua kiểm tra thực tế cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện phục vụ hoạt động của Trung tâm phục vụ Hành chính công tại UBND các xã: Cao Xá, Phùng Nguyên, Xuân Lũng (địa điểm đặt trụ sở Trung tâm Hành chính công của đơn vị hành chính mới), đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn công tác đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất tại các đơn vị đều được đầu tư mới, cơ bản đáp ứng yêu cầu trước mắt để phục vụ hoạt động của đơn vị mới. Đồng chí yêu cầu các cơ quan chuyên môn phối hợp với các địa phương rà soát lại toàn bộ trang thiết bị của Trung tâm phục vụ hành chính công, bám sát hướng dẫn để bổ sung phù hợp, nhất là hệ thống đường truyền internet, hạ tầng công nghệ thông tin, bảo đảm kết nối đồng bộ với hệ thống quản lý của tỉnh.


Đối với Phùng Nguyên, Trung tâm phục vụ Hành chính công đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành trước ngày 25/6 để đảm bảo phục vụ hoạt động khi đơn vị hành chính mới đi vào hoạt động.


Đồng chí Chủ tịch UBND huyện lưu ý thêm đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương cần tập trung phối hợp, sớm bổ sung cơ sở vật chất cho Trung tâm phục vụ Hành chính công, tạo điều kiện để cán bộ, công chức sớm tiếp cận với môi trường làm việc mới; đồng thời bảo đảm kỷ luật hành chính, lề lối làm việc, tinh thần phục vụ nhân dân một cách chuyên nghiệp. Cùng với đó, cần hoàn thành việc kiểm kê, phân loại, lưu trữ, chuẩn hóa hồ sơ, tài liệu theo đúng danh mục, sẵn sàng cho công tác bàn giao theo quy định, bảo đảm khoa học, khách quan, đầy đủ, phục vụ tốt cho việc tiếp nhận, kế thừa và vận hành của đơn vị hành chính mới sau sáp nhập./.
Đức Thuận